Thứ Ba, 31 tháng 3, 2020

#1 Đánh giá phòng khám phụ khoa tốt ở tphm

Cuộc sống hiện đại với lối sống thoáng nhưng lại thiếu hiểu biết trong việc chăm sóc vùng kín, khiến chị em mắc các bệnh lý phụ khoa rất nhiều, đặc biệt là chị em đã từng quan hệ và lập gia đình. Do đó nhu cầu tìm kiếm địa chỉ thăm khám bệnh phụ khoa ngày một tăng lên, theo đó các trung tâm y tế và bệnh viện tư cũng “mọc” lên rất nhiều.
Post image
Điều này giúp chị em có nhiều lựa chọn về phòng khám phụ khoa khi cần thiết, tuy nhiên nó lại là con dao hai lưỡi khiến chị em không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy. Rất nhiều chị em tin vào những lời quảng cáo hấp dẫn và trở thành “con mồi” béo bở tại những địa chỉ kém chất lượng này. Khiến “tiền mất tật mang”, không những không chữa khỏi bệnh mà còn tốn tiền và mất nhiều thời gian.
Hiểu được những khó khăn trong việc tìm kiếm các địa chỉ khám phụ khoa hiện nay của chị em phụ nữ. Phòng Khám phụ khoa Hà Đô đã được ra đời và nhanh chóng được chị em tại TPHCM, cũng như các tỉnh thành trên cả nước tin tưởng và lựa chọn để thăm khám cũng như điều trị các bệnh phụ khoa hiện nay.
Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu hỗ trợ khám chữa và nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản của chị em, trong thời buổi các trung tâm y tế và bệnh viện công luôn trong tình trạng quá tải hiện nay. Phòng khám đã triển khai và đa dạng hóa nhiều hoạt động tư vấn, thăm khám, điều trị các bệnh phụ khoa giúp chị em có thể đến để được chăm sóc sức khỏe sinh sản bất cứ lúc nào.📷
Những bệnh lý mà Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đang điều trị
+ Bệnh viêm phụ khoa: viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm phần phụviêm vùng chậu, viêm ống dẫn trứng, viêm đường tiết niệu, viêm tắc ống dẫn trứng…+ Bệnh tử cung: polyp tử cungu xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm tử cung…
+ Bệnh cổ tử cung: viêm lộ tuyến tử cung, phì đại tử cung, polyp cổ tử cung, viêm cổ tử cung…+ Kinh nguyệt: rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt ra ít, kinh nguyệt ra nhiều, đau bụng kinh, rong kinh…+ Khí hư bất thường: khí hư ra nhiều, khí hư vón cục, khí hư màu sắc bất thường…+ Phá thai: hút thai, nạo thai, phá thai an toàn, phá thai bằng thuốc…
+ Chăm sóc vùng kín: vá màng trinh, thu hẹp âm đạo…
PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ
Post image
Phòng khám Hà Đô áp dụng các phương pháp điều trị bệnh phụ khoa tiên tiến và mới nhất hiện nay, giúp mang lại kết quả điều trị tối ưu nhất cho các chị em phụ nữ như:
+ Phương pháp Oxygen (O3) khắc phục viêm nhiễm bộ phận sinh dục, viêm âm đạo.+ Kỹ thuật Dao Leep điều trị mang lại hiệu quả cao đối với các bệnh lý ở tử cung.
+ Liệu pháp Đa chức năng HGP – 1000 giúp khắc phục các bệnh vùng chậu, phần phụ nhanh chóng.+ Phương pháp ALA – PDT, Phương pháp DHA, Liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT… điều trị các bệnh xã hội.
+ Phương pháp Laser giúp thu hẹp âm đạo thẩm mỹ, không cần phẫu thuật.
+ Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp vá màng trinh không đau, không để lại sẹo
Thời gian làm việc (có làm ngoài giờ)
Phòng khám làm việc liên tục từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và lễ tết. Do đó rất phù hợp với thời gian của người bệnh, đặc biệt là những người làm việc giờ hành chính. Người bệnh có thể chủ động sắp xếp đến thăm khám và điều trị bệnh, mà không làm ảnh hưởng đến công việc và thời gian của mọi người.
Để tìm hiểu những cách điều trị bệnh tinh trùng yếu đạt hiệu quả cao nhất, nam giới hãy liên hệ
Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô để được hỗ trợ bằng những cách thức sau:
Liên hệ PK Đa Khoa Hà Đô:
Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM
Gọi đến hotline: (028) 3832 9966 – 076 301 3666
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: