Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Cắt bao quy đầu bao lâu thì hết sưng?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật cắt bỏ lớp da thừa ở bao quy đầu để giúp cho đầu dương vật không bị chít hẹp mà có thể dễ dàng lộ ra ngoài mỗi khi nam giới cương cứng.

Cắt bao quy đầu mang lại rất nhiều lợi ích cho nam giới, cụ thể là: Giúp ngăn ngừa những tác hại viêm bao quy đầu, hạn chế xuất tinh sớm và giúp bao quy đầu phát triển kích thước tối đa.

>> Đọc thêm : Bao quy là gì? Có nên cắt bao quy đầu không?



Cắt bao quy đầu bao lâu thì hết sưng?
Cắt bao quy đầu bao lâu thì hết sưng? Theo các bác sĩ chuyên khoa thì sau khi cắt bao quy đầu khoảng 4 đến 5 ngày, dương vật có thể xuất hiện tình trạng sưng tấy.

Tuy nhiên, cắt bao quy đầu bị sưng là một hiện tượng rất bình thường, nam giới không cần phải lo lắng.

Thông thường, dương vật sau khi cắt bao quy đầu sẽ bị sưng phù nhiều, sau 7 đến 10 ngày vết thương bắt đầu lành và hiện tượng sưng, phù cũng bớt đi.

Hơn thế nữa cắt bao quy đầu bao lâu thì hết sưng lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.




Cắt bao quy đầu bao lâu thì hết sưng phụ thuộc thể trạng bệnh nhân

– Người có sức khỏe tốt, thời gian vết thương hết sưng sẽ ngắn hơn,giúp nam giới nhanh chóng phục hồi và sinh hoạt bình thường.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì hết sưng lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác

– Người có sức khỏe kém, thơi gian này sẽ kéo dài hơn. Cần thực hiện chế độ chăm sóc, nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý để mau lành vết thương.
Cắt bao quy đầu bao lâu thì hết sưng tùy vào phương pháp tiểu phẫu

Nhiều bệnh nhân nam giới thắc mắc rằng cắt bao quy đầu bao lâu thì lành vết thương và hết sưng, tuy nhiên điều này còn tùy thuộc vào việc lựa chọn phương pháp tiểu phẫu.

– Nếu trong quá trình thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bạn lựa chọn sử dụng phương pháp tiểu phẫu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc thì thời gian phục hồi sẽ nhanh hơn, không gây đau đớn, ít chảy máu.

– Với những ai thắc mắc cắt bao quy đầu bao lâu thì hết sưng, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc là lựa chọn tối ưu.

– Ngược lại, khi nam giới được thực hiện tiểu phẫu bao quy đầu theo phương pháp truyền thống, vết thương bị sưng lâu hơn, thời gian lành chậm lại.

Bạn còn những vấn đề về sức khỏe hay những thắc mắc về bao quy xin vui lòng liên hệ về Phòng khám nam khoa Hà Đô để được Bác Sỹ chuyên khoa tư vấn giải đáp

Gọi đến hotline: (028) 3832 9966 – 076 301 3666
Đến tại địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM

Cùng tìm hiểu về Phòng khám Nam khoa Hà Đô

facebook.com/phongkhamtrungtamytehado
medium.com/@dakhoahado
twitter.com/dakhoahado
pinterest.com/trungtamytehado
Latest
Next Post

post written by:

0 nhận xét: